Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, Zanado rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý khách hàng.

Zanado luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất. Mục giải quyết khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với Zanado để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.

 

Chính sách Bảo Hành
Đối với các sản phẩm có bảo hành thì hàng hóa đều được dán tem bảo hành hoặc kèm theo phiếu bảo hành trong đó có quy định thời gian bảo hành, địa chỉ bảo hành khi giao hàng do đó khách hàng có thể mang hàng hóa và hóa đơn đến bất cứ địa điểm bảo hành nào theo quy định đều được nhà cung cấp cam kết bảo hành theo đúng tiêu chuẩn

Chính sách xử lý Thắc mắc – Khiếu nại
Mục đích:
Là cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao; và bảo đảm tính thống nhất trong nội bộ Zanado trong việc xử lý và giải quyết Thắc mắc – Khiếu nại của khách hàng. Điều này bao gồm việc xác minh cẩn thận mỗi khiếu nại và đưa ra một biện pháp giải quyết trên cơ sở phân tích đó.

Việc đào tạo và hoàn thiện không ngừng quy trình xử lý sẽ được áp dụng để bảo đảm các Thắc mắc – Khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và chu đáo.

Gửi Thắc mắc – Khiếu nại
Nhân viên dịch vụ khách hàng của Zanado sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc – Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.

Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:
Điện Thoại: Bằng cách gọi điện tới số 19006049Thứ 2 – CN: 8h00 – 22h00

Email: Gửi thư điện tử tới: support@zanado.com